Kế hoạch Giáo dục đạo đức, lối sống, pháp luật, rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh năm học 2019-2020

Kế hoạch Giáo dục đạo đức, lối sống, pháp luật, rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh năm học 2019-2020
Kế hoạch Giáo dục đạo đức, lối sống, pháp luật, rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh năm học 2019-2020
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐẠO TẠO HÀ NỘI
TRƯỜNG THPT THẠCH THẤT
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
   
Số: 213/KH-THPTTT Hà Nội, ngày 10 tháng 10 năm 2019
 
KẾ HOẠCH
Giáo dục đạo đức, lối sống, pháp luật, rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh
Năm học 2019-2020

 
 
 

          I. CÁC CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH.
          Quyết định số 3951/QĐ-UBND ngày 23/7/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc ban hành Khung kế hoạch thời gian năm học 2019-2020 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Công văn số 3828/SGDĐT-GDPT ngày 04/9/2019 của Sở GDĐT Hà Nội hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2019 - 2020;
Công văn số 3880/SGDĐT-CTTT ngày 06/9/2019 của Sở GDĐT Hà Nội về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị công tác HSSV, hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2019 - 2020;
Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 của trường THPT Thạch Thất.
         
II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG
          1. Về giáo viên và học sinh
          - Tổng số cán bộ giáo viên, nhân viên: 108, trong đó:
                    + CBQL: 04;
          + Nhân viên: 12.
                    + Giáo viên: 92; tỉ lệ GV/lớp = 2,09
           - Trình độ đào tạo của giáo viên: 100% đạt chuẩn, có 10 Thạc sĩ (9%), 06 giáo viên đang học Cao học.
          - Quy mô học sinh:
Khối Số học sinh Số lớp Ghi chú
Tuyển mới/
chuyển đến
Lên lớp Lưu ban Học lại Tổng số
10 666 0 0 0 666 15  
11 04 668 0 0 671 15  
12 01 581 0 0 582 14  
Tổng 1919 44  
 
          2. Về cơ sở vật chất
          Trường có cơ sở hạ tầng đủ phục vụ dạy và học gồm 24 phòng học nhà cao tầng, 12 phòng học bộ môn, 1 nhà thi đấu đa năng, 1 sân vận động. Phòng làm việc của các tổ chức, đoàn thể có đủ trang bị thiết yếu phục vụ cho công tác.
Số
phòng học
Số phòng chức năng TS phòng học
Lý - CN Hoá Sinh Ngoại ngữ Tin Đa năng Thư viện
Hiện có 1 1 1 0 2 0 1 24
 
          3. Thuận lợi
Nhà trường có truyền thống 53 năm Dạy tốt - học tốt; nền nếp, kỷ cương được duy trì và từng bước nâng cao đã khẳng định được vị thế trong khu vực, được học sinh và cha mẹ học sinh tin cậy
Học sinh nhà trư­ờng có điểm tuyển đầu vào khá cao. Học sinh có ý thức phấn đấu tốt, chăm chỉ học tập. Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%, tỉ lệ học sinh đỗ đại học cao.
         
4. Khó khăn
Học sinh và giáo viên của tr­ường cư trú trên một địa bàn rộng thuộc vùng nông thôn, nhiều ngư­ời quá xa trường. Nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đội ngũ giáo viên trẻ có tâm huyết nhưng còn thiếu kinh nghiệm trong giảng dạy và giáo dục học sinh.
         
III. CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Tiếp tục tuyên truyền và triển khai hiệu quả phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giáo dục, bồi dưỡng ý thức trách nhiệm, năng lực và hiệu quả công tác cho đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho học sinh, gắn với việc đưa nội dung các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành thành hoạt động thường xuyên trong nhà trường.
2. Tiếp tục thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng Nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch”; Triển khai có hiệu quả việc giảng dạy bộ tài liệu: “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh”, “Trường học an toàn thân thiện và bình đẳng” cho học sinh. Tích hợp giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc và văn hoá người Hà Nội cho HS trong các môn học; khắc sâu và khơi dậy trong HS ý thức kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của đất nước và Thủ đô; trân trọng bản sắc dân tộc trên các mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội; niềm tự hào, tự tôn dân tộc.
3. Tăng cường thực hiện tích hợp giáo dục đạo đức; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giáo dục pháp luật; giáo dục phòng chống tham nhũng; chú trọng tuyên truyền, giáo dục chủ quyền quốc gia về biên giới, biển đảo; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; bảo vệ môi trường; đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên; ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; giáo dục an toàn giao thông,giáo dục quốc phòng an ninh… theo hướng dẫn của Bộ GDĐT và của Sở GDĐT. Hình thức tuyên truyền, giáo dục gồm có:
- Tổ chức sinh hoạt đầu tuần theo các chủ đề; đổi mới giờ sinh hoạt theo hướng tăng cường rèn luyện kĩ năng sống và đinh hướng phát triển năng lực của học sinh; tổ chức các buổi truyền thông, tọa đàm, giao lưu, hội thảo, chuyên đề, sinh hoạt câu lạc bộ hoặc các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tham quan, nói chuyện chuyên đề, bài thi tìm hiểu…;
- Sử dụng hệ thống thông tin đại chúng trong và ngoài nhà trường như đài phát thanh, bảng tin; tiến hành hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan (panô, băng zôn, cờ phướn, khẩu hiệu…).
4. Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục pháp luật cho học sinh. Giáo viên giáo dục công dân phối hợp với Đoàn TN, GVCN thực hiện hiệu quả Đề án “Nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường”, trong đó chú trọng yêu cầu kết hợp phổ biến giáo dục pháp luật với giáo dục đạo đức; lồng ghép hoạt động PBGDPL với các cuộc vận động, các phong trào thi đua và các hoạt động kỷ niệm lớn trong năm
Thực hiện nghiêm túc Chương trình giáo dục pháp luật trong các môn học chính khoá theo quy định của Bộ GDĐT; tích hợp có hiệu quả trong các môn học và hoạt động ngoài giờ lên lớp các nội dung giáo dục pháp luật về biển đảo, môi trường, giao thông, phòng chống matuý, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội…; đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục HS thực hiện hiệu quả pháp luật đảm bảo trật tự ATGT đường bộ, đường sắt, đường thuỷ nội địa, pháp luật bảo vệ môi trường, các kiến thức pháp luật về phòng, tránh bạo lực học đường
5. Tổ chức tốt hoạt động “Tuần sinh hoạt tập thể” đầu năm học mới, quan tâm đối với các lớp khối 10 nhằm giúp học sinh làm quen với điều kiện học tập, sinh hoạt và tiếp cận phương pháp dạy học và giáo dục trong nhà trường. Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày khai giảng, Lễ tri ân, Lễ chào cờ Tổ quốc; hướng dẫn học sinh hát Quốc ca đúng nhạc và lời để hát tại các buổi Lễ chào cờ đầu tuần theo đúng nghi thức, thể hiện nhiệt huyết, lòng tự hào dân tộc của tuổi trẻ Việt Nam.
6. Hướng dẫn học sinh ôn luyện bài thể dục buổi sáng, bài thể dục giữa giờ và bài thể dục chống mệt mỏi theo quy định. Duy trì nền nếp thực hiện các bài thể dục nói trên vận dụng vào tập luyện thường xuyên trong suốt năm học.
7. Tổ chức các hoạt động tập thể, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khóa chuyển mạnh sang hướng hoạt động trải nghiệm sáng tạo; tăng cường tổ chức và quản lí các hoạt động giáo dục kĩ năng sống theo Thông tư số 04/2014/TT-BGDĐT ngày 28/02/2014 ban hành quy định về Quản lý hoạt động giáo dục kĩ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa. Việc tổ chức các hoạt động phải đảm bảo về thời gian, chất lượng và tuyệt đói an toàn cho cán bộ, giáo viên và học sinh.
8. Khuyến khích tổ chức, thu hút học sinh tham gia các hoạt động góp phần phát triển năng lực học sinh như: Văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; thí nghiệm - thực hành; ngày hội công nghệ thông tin; ngày hội sử dụng ngoại ngữ; … trên cơ sở tự nguyện của nhà trường, cha mẹ học sinh và học sinh, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí và nội dung học tập của học sinh trung học, phát huy sự chủ động và sáng tạo của các đơn vị; tăng cường tính giao lưu, hợp tác nhằm thúc đẩy học sinh hứng thú học tập, rèn luyện kĩ năng sống, bổ sung hiểu biết về các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc và tinh hoa văn hóa thế giới.
 
          IV. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU
 
Xếp loại hạnh kiểm Xếp loại học lực
Tốt 99% Giỏi 40%
Khá  1,0% Khá 60%
TB  0 TB  0 %
Y  0 Y  0
- Tập thể lớp tiên tiến: 30
- Trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng
         
V. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN.
1. Tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên về thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, Chương trình hành động số 27-CTr/TU ngày 14/02/2014 của Thành ủy thực hiện Nghị quyết số 29/NQ/TW và Kế hoạch 140/KH-UBND ngày 06/8/2014 của UBND TP về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế”.
2. Coi trọng việc phát triển đội ngũ: đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, đạt chuẩn về trình độ đào tạo và chuẩn nghề nghiệp; phấn đấu có nhiều nhà giáo mẫu mực, cán bộ quản lý mẫu mực với phẩm chất tốt, chuyên môn giỏi, phong cách đẹp, tâm huyết và trách nhiệm với nghề.
3. Tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cha mẹ học sinh và các tổ chức chính trị- xã hội về công tác phối hợp giáo dục học sinh. Tham gia công tác giáo dục không chỉ là hoạt động đơn lẻ của đội ngũ giáo viên, nhà trường mà còn là sự phối hợp chặt chẽ, đầy trách nhiệm của gia đình - nhà trường - xã hội.
4. Tổ chức tập huấn, quán triệt tới 100% giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp về trách nhiệm trong việc tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh, đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao và thống nhất giữa cấp ủy và lãnh đạo chuyên môn trong việc triển khai công tác giáo dục đạo đức; giáo dục giá trị sống và kĩ năng sống; giáo dục đạo đức học sinh gắn chặt với giáo dục tư tưởng - chính trị, giáo dục truyền thống và giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc, giáo dục pháp luật nhà nước Xã hội chủ nghĩa, cung cấp cho học sinh những phương thức ứng xử đúng trước vấn đề của xã hội... giúp cho các em có khả năng tự kiểm soát được hành vi của bản thân một cách tự giác, có khả năng chống lại những biểu hiện lệch lạc về lối sống.
5. Củng cố và nâng cấp cơ sở vật chất trường học, thiết bị dạy học. Có kế hoạch tăng cường cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Triển khai hiệu quả các văn bản và kế hoạch giáo dục đạo đức học sinh trong nhà trường và tổ chức cho học sinh ký các cam kết thực hiện tốt nội quy trường học và cha mẹ học sinh ký cam kết trong công tác phối hợp giáo dục học sinh với nhà trường
6. Tổ chức cho toàn thể CB, GV, NV và HS tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng Nhà trường văn hóa, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch”. Tiếp tục giảng dạy Bộ tài liệu “Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh” cho học sinh Hà Nội.
7. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý học sinh và đổi mới qui chế đánh giá xếp loại hạnh kiểm của học sinh, đánh giá thi đua của các tập thể lớp. Chỉ đạo tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng tham gia đánh giá hạnh kiểm của học sinh
8. Tiếp tục đổi mới các hoạt động giáo dục đạo đức, hoạt động ngoài giờ (cải tiến sinh hoạt tập thể, tổ chức giảng dạy theo dự án Plan.....), có các biện pháp hiệu quả để ngăn chặn tiêu cực xâm nhập học đường. Phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức tốt việc thi đua giữa các lớp hàng tuần; hàng tháng và từng đợt.
9. Tăng cường công tác giám thị, duy trì tốt trật tự kỉ cương hàng ngày. Giải quyết kịp thời các vi phạm về nội qui. Giáo viên chủ nhiệm các lớp tăng cường quản lý chặt chẽ việc thực hiện nội qui học sinh của lớp.
10. Làm tốt công tác quản lý trên tinh thần “Kỷ cương nghiêm - Chất lượng thật - Hiệu quả cao”. Ban giám hiệu tích cực tham gia dự giờ thăm lớp và trực tiếp chỉ đạo các hoạt động dạy và học của nhà trường. Cải tiến công tác thông tin hai chiều thông qua việc sử dụng có hiệu quả mạng Internet. Triển khai hiệu quả Sổ liên lạc điện tử để tăng cường mối liên hệ giữa gia đình và nhà trường
         
VI. KẾ HOẠCH CỤ THỂ THEO TỪNG THÁNG
          1. Tháng 8/2019
- Ổn định tổ chức; phân lớp học sinh khối 10; phổ biến các kế hoạch đầu năm, học tập nội quy của nhà trường;
- Tổ chức cho học sinh lao động vệ sinh theo kế hoạch;
- Tổ chức cho học sinh khối 12 đăng ký và hoàn thiện hồ sơ thi nghề THPT;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức cho giáo viên tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng. Nhà trường tổ chức tập huấn công tác chủ nhiệm cho các giáo viên;
- Tiếp tục chuẩn bị các điều kiện về đội ngũ, cơ sở vật chất cho việc bước vào năm học mới;
- Tổ chức cho học sinh chuẩn bị khai giảng;
- Phát động thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến đến giáo viên, nhân viên và học sinh;
- Dạy kĩ năng sống: giáo trình Plan;
          2. Tháng 9/2019
- Phát động tháng An toàn giao thông;
- Triển khai dạy Giáo dục nếp sống TLVM cho học sinh sau khi khai giảng;
- Tổ chức cho HS ký cam kết PCMT, PCTP, cha mẹ học sinh ký cam kết phối hợp với nhà trường trong công tác giáo dục đạo đức học sinh;
- Tiếp tục động hưởng ứng phong trào “Học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh”;
- Hội thảo đinh hướng: “Trường học an toàn thân thiện và bình đẳng” và triển khai các hoạt động duy trì dự án;
- Thi tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến đến giáo viên, nhân viên và học sinh;
- Giáo viên chủ nhiệm điều tra phân loại đạo đức học sinh;
- Lập danh sách học sinh chậm tiến;
- Lập kế hoạch giáo dục phôí hợp chặt chẽ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn - CMHS và ĐTNCS Hồ Chí Minh;
- Họp Ban đại diện CMHS thông qua kế hoạch của lớp, phổ biến phân loại đạo đức - văn hóa, các hình thức khen thưởng kỷ luật học sinh;
- Tổ chức đăng ký thi đua trong lớp: Danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến và lớp tiên tiến;
- Phổ biến tài liệu: “Những điều cha mẹ cần biết để tham gia phòng chống ma tuý” đến 100% CMHS;
- Củng cố đội thanh niên xung kích an toàn giao thông;
- Thảo luận ở các lớp chuyên đề về TTATGT;
- Chăm sóc nhà bia tưởng niệm Kim Quan lần 1;
- Tổ chức hội nghị CMHS, triển khai hoạt động Ban đại diện CMHS các lớp;
- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt lớp theo các chủ đề;
- Dạy kĩ năng sống: giáo trình Plan.
          3. Tháng 10/2019
- Phát động thi đua chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam;
- Dạy tài liệu Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh;
- Xây dựng môi trường sư phạm xanh - sạch - đẹp - an toàn hướng tới nhà trường hạnh phúc;
- Tổ chức chuyên đề về Ma tuý và tệ nạn XH;
- Triển khai kế hoạch trường an toàn, thân thiện và bình đẳng;
- Tổ chức cho học sinh lao động vệ sinh trường, lớp;
- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt lớp theo các chủ đề;
- Thi tìm hiểu kiến thức pháp luật cấp trường;
- Dạy kĩ năng sống: giáo trình Plan;
- CLB lãnh đạo trẻ truyền thông dự án;
- Thi giai điểu tuổi hồng cấp trường.
          4. Tháng 11/2019
- Phát động phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam; thi tìm hiểu truyền thống nhà trường;
- Giáo dục truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11;
- Đánh giá kết quả nửa học kì giáo dục học sinh chậm tiến;
- Tiếp tục tăng cường công tác thư viện trường học, giới thiệu sách và dạy tài liệu Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh;
- Triển khai kế hoạch trường an toàn, thân thiện và bình đẳng;
- Tổ chức cho học sinh lao động vệ sinh;
- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt lớp theo các chủ đề;
- Dạy kĩ năng sống: giáo trình Plan;
- Chung khảo Hội thi Giai điệu tuổi hồng cấp trường.
         
5. Tháng 12/2019
- Sinh hoạt lớp với chủ đề Anh bộ đội cụ Hồ;
- Giáo dục truyền thống nhân ngày 22/12;
- Phát động tháng phòng chống AIDS nhân ngày Thế giới phòng chống AIDS; Tổng kết và triển khai công tác PCMT;
- Tổ chức hội thảo với chủ đề Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống AIDS;
- Chăm sóc nhà bia tưởng niệm xã Kim Quan lần 2;
- Triển khai kế hoạch trường an toàn, thân thiện và bình đẳng theo kế hoạch;
- Tổ chức cho học sinh lao động vệ sinh theo kế hoạch;
- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt lớp theo các chủ đề;
- Đánh giá xếp loại hạnh kiểm học kỳ 1. Sơ kết học kì I.
           6. Tháng 1/2020
- Sơ kết phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”;
- Sơ kết kế hoạch trường an toàn, thân thiện và bình đẳng theo kế hoạch;
- Tham quan giáo dục truyền thống cho 1 khối lớp;
- Tổ chức cho Học sinh ký cam kết không đốt pháo;
- Tổ chức cho học sinh lao động vệ sinh theo kế hoạch;
- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt lớp theo các chủ đề;
- Dạy kĩ năng sống: giáo trình Plan;
- Tổ chức giải bóng đá: “Tết vì bạn nghèo”.
          7. Tháng 2/2020
- Tổ chức thi đua chào mừng ngày thành lập Đảng 3/2;
- Hội thảo Chuyên đề “GVCN với công tác giáo dục học sinh chậm tiến”;
- Dạy tài liệu Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh;
- Chăm sóc nhà bia tưởng niệm xã Kim Quan lần 3;
- Tiếp tục triển khai kế hoạch trường an toàn, thân thiện và bình đẳng;
- Tổ chức cho học sinh lao động vệ sinh;
- Ngày hội văn hóa dân gian;
- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt lớp theo các chủ đề;
- Dạy kĩ năng sống: giáo trình Plan.
          8. Tháng 3/2020
- Phát động thi đua chào mừng ngày 8-3; 26-3;
- Tổ chức sinh hoạt tập thể giáo dục truyền thống 8/3 và 26/3; Tổ chức kỷ niệm thành lập Đoàn 26/3, “Tháng Thanh niên” và các hoạt động giao l­ưu trong học sinh;
- Dạy tài liệu Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh;
- Tổ chức tư vấn tuyển sinh;
- Tiếp tục triển khai kế hoạch trường an toàn, thân thiện;
- Tổ chức cho học sinh lao động vệ sinh;
- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt lớp theo các chủ đề;
- Dạy kĩ năng sống: giáo trình Plan.
          9. Tháng 4/2020
- Phát động thi đua chào mừng ngày 30-4;
- Triển khai kế hoạch trường an toàn, thân thiện;
- Tổ chức cho học sinh lao động vệ sinh theo kế hoạch;
- Sinh hoạt tập thể, sinh hoạt lớp theo các chủ đề;
- Dạy kĩ năng sống: giáo trình Plan;
- Truyền thông của CLB sách và hành động;
           10. Tháng 5/2020
- Tổ chức thi đua chào mừng ngày 1/5 và 19/5;
- Toạ đàm trao đổi kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp;
- Đánh giá xếp loại hạnh kiểm học kì 2 và cả năm;
- Triển khai kế hoạch hoạt động hè;
- Chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPTQG;
- Tổng kết thi đua của các tập thể lớp;
- Chuẩn bị tổng kết năm học.
          11. Tháng 6/2020: Triển khai hoạt động hè.
12. Tháng 7/2020
- Tổng kết phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”;
- Tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày thương binh, liệt sĩ 27/7;
- Tổng kết công tác xây dựng trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng.
             
Nơi nhận:                   
- Sở GDDT Hà Nội; HT (để b/c);
- PHT, Đoàn trường (để phối hợp thực hiện);           
- TTCM, GVCN (để thực hiện);
- Website của trường;
- Lưu VT.      
PHÓ HIỆU TRƯỞNG
 
 
(Đã ký)
 
 
Nguyễn Trung Kiên
HIỆU TRƯỞNG
 
 
(Đã ký)
 
 
Nguyễn Hữu Khương